Cạnh tranh
Hà Nội,
523 views
- Liên hệ với đối tác mua đúng thời hạn để theo dõi tiến độ mà đối tác yêu cầu
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình xuất hàng
- Soạn thảo, quản lý các văn bản, giấy tờ của Công ty.
- Hoàn tất, theo dõi các thủ tục của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác theo yêu cầu của cấp trên. Cụ thể được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thành thạo 4 kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh
- Biết tiếng Trung là 1 lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu khó, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chăm chỉ
Ưu tiên:
- Sinh viên trường Đại học ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm về mua hàng, xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
- Lương cơ bản: Từ 8-15M
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00-13h00)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại
- Xét duyệt tăng lương 3 - 6 tháng/lần theo kết quả làm việc.
- Teambuilding, du lịch công ty
- Được đào tạo, tư vấn, phát triển nghề nghiệp,…
Mytalent là nền tảng tuyển chọn nhân tài cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự hàng đầu Việt Nam nằm trong hệ sinh thái tuyển dụng của công ty cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISS Việt Nam.
Nhiệm vụ của chúng tôi là cầu nối giữa các doanh nghiệp và nhân tài , chúng tôi hỗ trợ mọi người và các công ty đạt được nguyện vọng của mình bằng cách kết hợp các tài năng với những công việc phù hợp.
Điểm mạnh của chúng tôi là đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm luôn phục vụ khách hàng với hơn 100% sự cống hiến đảm bảo cam kết cung cấp các giải pháp nhân lực đầy đủ theo yêu cầu đặc biệt của các khách hàng.