ALPHA BOOKS TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QUẢN LÝ CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN

Công ty cổ phần Sách Alpha

15 - 25 triệu

Hà Nội, Hồ Chí Minh,

803 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

Với vị trí Quản lý Chuỗi Nhượng quyền, chúng tôi kỳ vọng vị trí này sẽ chủ động xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp để biến chiến lược thành những giải pháp thực tế và khả thi. Để đảm bảo mọi hoạt động nhượng quyền diễn ra suôn sẻ, Quản lý Chuỗi Nhượng quyền có trách nhiệm nhất quán giữa các đại lý, đồng thời tạo ra một môi trường nơi tất cả nhân viên có thể thể hiện hết năng lực của mình. Quản lý Chuỗi Nhượng quyền phải có tư duy tiên phong, mạnh mẽ với kinh nghiệm vững chắc. Chúng ta sẽ là một tổ chức định hướng dữ liệu với văn hóa dựa trên hiệu suất và sẵn sàng thực thi, cùng nhau giải quyết các vấn đề lớn và cùng nhau hướng tới các mục tiêu xã hội.

  1. Trách nhiệm chính:  
  • Lập chiến lược mở rộng điểm bán của Alpha Books và chuỗi trải nghiệm trên Bản Đồ Việt, đảm bảo độ phủ và độ nhận diện thương hiệu trên phạm vi Quốc gia;
  • Lập chiến lược phát triển mặt bằng (location strategy);
  • Định chuẩn các hoạt động liên quan đến Store design (tổng thể và chi tiết), store lay-out, construction requirements, QA-QC nhằm duy trì sự nhất quán trong công tác nhận diện thương hiệu và đảm bảm excellent operation trong quá trình hoạt động;
  • Định chuẩn mô hình book store và ngân sách đầu tư;
  • Định chuẩn chân dung nhân viên Alpha Books Store;
  • Định chuẩn quy trình vận hành tiêu chuẩn xuyên suốt các giai đoạn từ trước khi hoạt động, trong khi hoạt động và sau khi hoạt động tức khi đóng cửa cửa hàng;
  • Xây dựng hệ thống quản lý cửa hàng bao gồm POS và hệ thống báo cáo và quản lý hiệu quả hoạt động;
  • Xây dựng hệ thống đào tạo theo lộ trình nghề nghiệp của nhân sự hệ thống quán;
  • Định chuẩn việc phân cấp nhân sự quán nhằm đảm bảo chất lượng quản lý nhân sự tại hệ thống quán;
  • Tổ chức bộ máy Trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự tương tác tích cực xuyên suốt hành trình khách hàng qua các điểm tương tác thương hiệu của Alpha books;
  • Lập chiến lược quản trị hoạt động marketing và quản trị thương hiệu cho cả hệ thống quán Alpha books và hệ thống Alpha Books nhượng quyền;
  • Xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả KPIs theo Balance score card xuyên suốt hệ thống quán;
  • Lập kế hoạch chiến lược phát triển đối tác nhượng quyền;
  • Quản lý sự phối, kết hợp giữa các phòng ban như: Phòng dự án xây dựng cửa hàng, Nhân sự, Marketing, Công nghệ, supply chain, Kho vận,... đảm bảo thực hiện đúng tiến độ kế hoạch mở mới tại từng khu vực;
  • Kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ trong hoạt động của các cửa hàng thuộc hệ thống Alpha Books và hệ thống nhượng quyền hàng tháng thông qua hoạt động Store Audit  Mystery Shopper. Đảm bảo tính nhất quán và chuẩn mực của thương hiệu;
  • Đảm bảo tính hợp pháp của hoạt động hành chính và pháp lý cửa hàng;
  • Tư vấn và hỗ trợ triển khai các chương trình LSM local store marketing tại Franchisee nhằm đảm bảo tính nhất quán về thông điệp marketing và chính sách bán hàng trên toàn hệ thống;
  • Kiểm soát chi phí hoạt động và đầu tư để tối đa hoá lợi nhuận và đầu tư;
  • Lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách năm và báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Đam mê với sứ mệnh của Alpha Books và hiểu bản chất hoạt động của công ty;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: phát triển tổ chức, quản lý sự tăng trưởng, quản trị sự chuyển đổi và thiết lập các quy trình mới phù hợp;
  • Có khả năng tư duy và lên chiến lược và biến chúng thành các giải pháp thực tế;
  • Khả năng ra quyết định nhanh chóng và khởi xướng hành động trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh như hiện nay;
  • Có tư duy kinh doanh; lập kế hoạch và tổ chức tốt;
  • Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ tốt, tạo được sự tin tưởng; làm việc hiệu quả với những người khác nhau ở các vị trí khác nhau;
  • Chú trọng vào kết quả và đáp ứng được kỳ vọng;
  • Khả năng thích ứng với thay đổi, thách thức và có khả năng trở thành người dẫn đầu sự thay đổi;
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp được là một lợi thế

Lương và phúc lợi

  • Thu nhập từ 20.000.000đ – 25.000.000đ;
  • Làm việc trong môi trường năng động, không gian làm việc mở, sáng tạo;
  • Có cơ hội mở mang tri thức, đọc sách không giới hạn;
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Nghỉ mát hàng năm, team building, hoạt động nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
  • Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.

Hạn nộp hồ sơ

31/07/2020

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************