7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
508 views
Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất cho các văn phòng, chi nhánh và hệ thống cửa hàng.
• Liên hệ với nhà cung ứng đặt mua các vật dụng, trang thiết bị phục vụ việc bảo hành, bảo trì cơ sở vật chất.
• Giám sát và thực hiện việc sửa chửa, lắp đặt các cơ sở vật chất khi có hỏng hóc.
• Kiểm tra định kỳ các cơ sở vật chất tại khu vực được giao nhằm có kế hoạch tu dưỡng, sửa chửa kịp thời.
• Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Nam tuổi từ 23-32.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện, điện tử...
• Khả năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng các mối quan hệ với nhà cung ứng.
• Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc.
• Am hiểu về công tác hành chính, thu mua, cơ sở vật chất và quản lý chi phí.
• Có kinh nghiệm 1 năm đối với vị trí ứng tuyển.