Như đã chia sẻ tại bài trước với chủ đề làm Marketing/ PR với tiếng anh cho Adult. Hôm nay Englishworks.vn tiếp tục giúp các bạn hiểu hơn về làm Marketing/ PR hiệu quả với trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em.
Khác với đối tượng Adult, đối tương chúng ta đánh vào chính là người lớn, chính bản thể người học viên thì English for kids lại tập trung chính vào đối tượng phụ huynh, người mà quyết định cho con học và theo khóa học của trung tâm, Vậy thì Marketing như thế nào để được kết quả tốt nhất ??
Với những trung tâm mới không nên sử dụng hình thức MKT online tại thời điểm đầu nếu số vốn đầu tư không có lớn như đã đề cập ở bài trước, thay vì đó, nên có chiến lược MKT bền hơn và tiết kiệm dựa vào MKT offline, dưới đây là 1 số chiến lược MKT offline có thể giúp cho các trung tâm kids tăng thêm được phạm vi và doanh thu trong thời gian đầu :
1, Movie night, Rạp chiếu phim English cho trẻ tại nhà
Công cụ cần đơn giản, máy chiếu và phim Englishsub, Snack với thầy cô giáo. Học viên có sẵn miễn phí snack, các bé rủ bạn đi theo, phụ huynh được động viên đưa con đi tham gia thử, các bé không phải thành viên sẽ trả tiền snack, trong suốt buổi phim tắt điện cho các bé tập trung và cuối buổi giáo viên nước ngoài sẽ nói chuyện với các bé thân mật. Trong buổi này sẽ tiếp cận được nhiều phụ huynh tiềm năng và contacts.
2, Door to door Marketing ( có thể áp dụng cho Tiếng anh cho người đi làm)
Cùng giáo viên bản địa / nước ngoài. Xác định sẵn khu vực dân cư gần mình nhất có kids trong độ tuổi học sau đó tới từng nhà, tặng quà phát phiếu học thử với giáo viên bản địa, đánh vào tâm lý sính đồ ngoại và thân mật trong mindset của người Việt. Hiệu quả rất lớn nếu làm tốt. ( đối với người đi làm thì đến công sở)
3, Gameshow Spelling bee
Đây là gameshow rất nổi tiếng tại các nước bản địa, giúp các bé có khả năng phát âm và nhớ từ rất tuyệt vời với hình thức khá đơn giản mà hiệu quả áp dụng việc trau dồi, luyện tập. Có thể gây dựng thành một ảnh hưởng mạnh mẽ để lại tên tuổi trung tâm với gameshow từ Mỹ. Hiện giờ đã thành công ở một số trung tâm Quảng Ninh, các bé cực kì hào hứng ( Ảnh tại trung tâm)
4, Tặng bút và Logo trung tâm
Đây là hình thức đánh vào tâm lý phụ huynh và đặc điểm ghi nhớ não bộ thị giác của phụ huynh và bé
5, Tặng áo đồng phục cho bé ( áp dụng được cho cả lớp người lớn)
Đây là phương pháp rất hiệu quả, đem lại hiệu ứng hình ảnh và sự đồng nhất, tạo nên ảnh hưởng rất mạnh về thị giác và ghi nhớ não bộ của những học viên tiềm năng.
6, Treo băng rôn tại các cổng trường
Đây là phương thức khá truyền thống, tuy nhiên vẫn còn rất hiệu quả, đóng góp rất lớn cho kế hoạch phát triển thương hiệu – định dạng thương hiệu riêng của trung tâm.
Trên đây là vài hình thức Englishworks.vn rất mong các quý khách hàng thành công và tài lộc vẹn toàn 2018.