7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
457 views
- Trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin cho khách hàng trong ngành du lịch (Đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, Vé điện tử...) - Nhận và trả lời tất cả các yêu cầu đến qua: điện thoại, email, Facebook, trò chuyện, nếu cần.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi trạng thái và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu của khách theo hệ thống được tranning sẵn
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nam + Nữ (Tuổi 19t - 31t).
- Yêu cầu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (mạnh về đọc viết), tương đương Toiec 700 trở lên hoặc ielts từ 6.0
- Có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ
- Kỹ năng đánh máy, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, muốn gắn bó lâu dài
- Lương cơ bản: 6.500.000 – 7.500.000 (+ 500.000 tiền ăn + KPIS: 900k – 1.200.000).
- Thử việc nhận 100% lương cơ bản
- Chính sách đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- 14 ngày phép/năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BH
- Được mua riêng 1 gói BH tai nạn 24/7
- 1 năm xét tăng lương và thăng cấp 1 lần