Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh)

APAX ENGLISH

7 - 10 triệu

Hà Nội,

892 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

 Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm

· Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.

· Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm

· Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.

· Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua email, tin nhắn về trung tâm, về chương trình học cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu.

· Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, sếp lớp cho học sinh.

· Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ

·         Giao tiếp Tiếng Anh khá (giao tiếp với người nước ngoài)

·         Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

·         Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.

·         Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo

Lương và phúc lợi

Lương:6,000,000 - 10,000,000 VND

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

3 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp

Không yêu cầu

Liên hệ

************