Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu cầu Tiếng Anh)

YBOX - NHÂN SỰ

10 - 12 triệu

Hà Nội,

779 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

  • Trả lời nhận xét, đánh giá của người dùng dành cho ứng dụng
  • Theo dõi, thống kê những đánh giá, nhận xét của người dùng
  • Hỗ trợ dịch ngôn ngữ app

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học 
  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng đọc viết
  • Nhạy bén, nắm bắt vấn đề tốt, sáng tạo và tư duy dịch vụ khách hàng tốt

Lương và phúc lợi

  • Mức lương: Lương CB 9-10 triệu + Thưởng hàng quý (1- 2 tháng lương)
  • Được đào tạo phát triển bởi leader dày dạn kinh nghiệm trong quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Trợ cấp ăn trưa, gửi xe hàng tháng
  • Review thưởng quý + thưởng tết + phụ cấp (budget được 17 tháng lương/năm), 6 tháng review tăng lương 1 lần
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
  • Tham gia các hoạt động ăn chơi hàng ngày tại công ty, các hoạt động tập thể hàng tháng
  • Tham gia hoạt động thể thao hàng tuần cùng công ty
  • Du lịch hàng quý và hàng năm
  • Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện, sếp tận tâm và cực chịu bắt trend
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm
  • Có thể phát triển chuyên sâu về chuyên môn thông qua các khóa đào tạo của công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, thứ 7 làm cách nhật từ 8:30 - 17:00

Hạn nộp hồ sơ

09/09/2021

Số lượng cần tuyển

2 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************