Chuyên viên kinh doanh hạt nhựa PVC, EVA

Opec Plastics

Cạnh tranh

Hà Nội, Hồ Chí Minh,

940 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

* Thực hiện các công việc bán hàng theo kế hoạch chung của Công ty, đạt chỉ tiêu kinh doanh mà công ty đề ra;
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh được công ty phân công: liên hệ, thăm gặp, gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên. Phát triển doanh số kinh doanh;
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới: lập kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, liên hệ, tiếp xúc, tìm hiểu những đối tượng khách hàng tiềm năng;
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng đối với công việc đang thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện;
- Lập kế hoạch công việc theo tuần và tháng trình duyệt lên Giám Đốc KD/Trưởng nhóm. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
- Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin. Phối hợp với BP CSKH nhận và giải quyết thông tin phản hồi/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng;
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng: thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, đảm bảo đáp ứng các điều khoản Hợp Đồng;
- Đốc thúc khách hàng hoàn thành công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ theo nghĩa vụ quy định trong Hợp Đồng;
* Tham gia mua hàng nhập khẩu, nghiên cứu thị trường & các hoạt động thương mại Quốc tế
* Các nhiệm vụ khác (theo phân công của cấp trên).

* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Địa điểm làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, Q1, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh một trong hai mặt hàng: PVC hoặc EVA 
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng giao tiếp, năng đàm phán tốt, tư duy sáng tạo, nhanh nhạy;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao;
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, phần mềm bán hàng;
- Hiểu biết về Xuất Nhập Khẩu
- Có thể đi công tác
- Tận tụy, kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty

Lương và phúc lợi

* Quyền lợi (Benefit):
- Mức lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, được phát huy tối đa năng lực của cá nhân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB sách của công ty
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động, Luật BHXH, Luật DN, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho cá nhân

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************