15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh,
722 views
- Giám sát chất lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng
- Phân tích và đánh giá, chấm điểm chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng
- Thực hiện Coaching, hỗ trợ nhân viên cải thiện kỹ năng
- Cập nhật các phản hồi kịp thời và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Phối hợp cùng phòng đào tạo để đào tạo CSR tới nhân viên, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên
- Phối hợp với nội bộ để hoàn thiện các quy trình
- Thực hiện các report liên quan
- Quản lý hiệu suất BPO để đạt được các KPI về năng suất, CSAT, CQM
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA/QC trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center, telesales,...
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập
- Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu
- Kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm
- Lương thỏa thuận: 15-17 triệu/tháng
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,...
- Xét thưởng 6 tháng một lần (1 năm 2 lần)
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất
- Sếp, đồng nghiệp thân thiện
- Xét thưởng, tăng lương hàng năm
Trans-cosmos tại ViTrans-cosmos tại Việt Nam, trở thành 1 trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong nước về dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing).ệt Nam, trở thành 1 trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong nước về dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing).