10 - 12 triệu
Hà Nội,
580 views
1/ Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2/ Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho Khách hàng.
3/ Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
4/ Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng
5/ Tuyển dụng/Training/Giám Sát hoạt động chăm sóc khách hàng của team Customer Support Philippines.
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập với cường độ cao.
- Tiếng anh IELTS từ 6.5 trở lên hoặc tương đương
Mức thu nhập tương xứng với công sức và năng lực.
(Thu nhập 15-20 triệu)
+ Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
+ Thưởng tháng lương thứ 13.
2. Được đánh giá tăng lương hàng năm
3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, phương tiện đi lại.
4. Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch trong nước & nước ngoài.
5. Các thỏa ước lao động tập thể: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…
6. Chế độ Bảo hiểm theo luật định.
7. Được đào tạo nâng cao chuyên môn.
8. Rèn luyện sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
9. Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép, chế độ thai sản…
10. Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
pgcom.group Công ty chuyên làm thương mại điện tử ở thị trường nước ngoài chủ yếu Mỹ, Anh và châu Âu.