Customer Success Remote

Công ty TNHH Mageplaza

Thương lượng

Hà Nội,

22 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.

- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.

- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.

- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.

Yêu cầu công việc

- Đảm bảo về thời gian làm việc: tối thiểu 5 ca trực / tuần (Ca 1: 0AM - 4AM  hoặc Ca 2: 4AM - 8AM, giờ Việt Nam GMT+7).

- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.

- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.

Lương và phúc lợi

- Mức rate ca trực: $20/ 1 ca trực. 

- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.

- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam.

- Được tham gia các buổi training online định kỳ.

- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.

Hạn nộp hồ sơ

11/07/2024

Số lượng cần tuyển

2 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************