10 - 12 triệu
Hà Nội,
370 views
- Hỗ trợ việc upload các sản phẩm lên website bán hàng
- Xử lý đơn hàng trên hệ thống, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng, làm việc với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua email hoặc qua tin nhắn trên các trang fanpage bán hàng
- Phân chia công việc và nắm bắt hoạt động của các thành viên trong team
- Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lí
- Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu
- Tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5 trở lên)
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
- Ưu tiên Nữ, không giới hạn độ tuổi
- Có kinh nghiệm 1-3 năm trong lĩnh vực Customer Support, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thương mại điện tử - Đã từng sử dụng/có kinh nghiệm xử lí các cổng thanh toán Paypal, Stripe, Shopify Payment,... là một lợi thế
- Lương cứng: 10 - 12 triệu, thử việc 1 tháng nhận 85% lương
- Được cung cấp các thiết bị làm việc tại công ty.
- Free bánh kẹo, đồ ăn vặt, liên hoan mỗi tháng.
- Phụ cấp gửi xe, có chỗ nghỉ trưa tại công ty. - Thưởng các dịp lễ, tết, du lịch cùng công ty và các chế độ khác.
Established in 2021, AntCommerce is an eCommerce startup offering a wide selection of quality and unique merchandise at affordable prices. Its aim is to bring our CUSTOMERS the most exciting, friendly, trustworthy experience in every market where we have a presence.
Our Values guide our behaviors day-to-day, informing how we act, the decisions we make, and how we work with each other, our customers, and all our partners. Our values are:
Customer centric
Hard-working
Ambitious