Customer support specialist

Công ty TNHH IART

7 - 10 triệu

Hà Nội,

828 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

  • Phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chính xác, qua điện thoại, email hoặc trò chuyện
  • Xác định nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng sử dụng các tính năng cụ thể
  • Phân tích và báo cáo sự cố sản phẩm
  • Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ của chúng tôi đối với thông tin về các vấn đề kỹ thuật và thông tin trao đổi với khách hàng
  • Theo dõi các phản hồi của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội và tiếp cận để hỗ trợ
  • Chia sẻ cách giải quyết hiệu quả với các thành viên trong nhóm
  • Thông báo cho khách hàng về các tính năng và chức năng mới
  • Theo dõi khách hàng để đảm bảo các vấn đề của họ được giải quyết

 

  • Thu thập phản hồi của khách hàng và chia sẻ với các nhóm Sản phẩm, Bán hàng và Tiếp thị của chúng tôi

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: không yêu cầu
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh TOIEC > 600
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng
- Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, linh hoạt về thời gian.
- Tính tự giác cao, khả năng chịu sức ép tốt.

Lương và phúc lợi

- Lương: 7-11 triệu / tháng
- Xét duyệt tăng lương định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ phép… theo duy định của luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng

Hạn nộp hồ sơ

14/03/2020

Số lượng cần tuyển

3 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************