Thương lượng
Đà Nẵng,
718 views
· Cải thiện trình độ tiếng Anh của các em sinh viên từ cấp độ mới bắt đầu cho đến khi đạt 500 điểm TOEIC thông qua đào tạo 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết.
· Sắp xếp các hoạt động ngoại khóa như club, lớp trực tuyến, lớp luyện nghe ngoài khung chương trình nhằm gia tăng thời lượng học tập của các em.
· Quan sát và đánh giá việc tổ chức giảng dạy tiếng Anh.
· Điều phối việc củng cố chương trình đào tạo tiếng Anh cùng với sự hợp tác của các giảng viên.
· Tham gia các hoạt động và theo sát các em khi cần thiết.
· Là người Việt Nam
· Trình độ học vấn: Cử nhân; chuyên ngành: Tiếng Anh, Giáo dục
· Tự tin về khả năng tiếng Anh của bản thân; IELTS 7.0 trở lên; Có kiến thức tiếng Anh về IT
· Có kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực giáo dục với thời gian khoảng từ 1 đến 2 năm.
· Kĩ năng IT: Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint,…), GSuite
· Kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng tổ chức, quản lý thời gian, kĩ năng xử lí vấn đề, đạo đức làm việc tốt
Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ bằng tiếng Anh
· Cải thiện trình độ tiếng Anh của các em sinh viên từ cấp độ mới bắt đầu cho đến khi đạt 500 điểm TOEIC thông qua đào tạo 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết.
· Sắp xếp các hoạt động ngoại khóa như club, lớp trực tuyến, lớp luyện nghe ngoài khung chương trình nhằm gia tăng thời lượng học tập của các em.
· Quan sát và đánh giá việc tổ chức giảng dạy tiếng Anh.
· Điều phối việc củng cố chương trình đào tạo tiếng Anh cùng với sự hợp tác của các giảng viên.
· Tham gia các hoạt động và theo sát các em khi cần thiết.
Passerelles numériques is a non-profit organization under French law, created in 2005, operating in three Asian countries: Cambodia, the Philippines and Vietnam.
Our mission is to provide education, technical and professional training in the digital sector to young underprivileged people by leveraging their potential and willpower. We endeavour to truly develop their employability which will allow them and their families to escape poverty in a sustainable way, and contribute to the social and economic development of their countries.
Our beneficiaries are typically underprivileged or disadvantaged, in extremely precarious situations, according to the criteria PN has defined/specified for each of the countries in which it operates.
PN’s objective is that at least 90% of the students enrolled in our programs can escape poverty, be professionally more successful relatively to the national average, and take advantage of a ‘Gateway for Life’.
PN’s additional objective is to reduce inequality between genders. Therefore, PN strives to enrol a ratio of at least 50% girls (or a maximum of two thirds) at each of our centers.