Cạnh tranh
Hà Nội,
334 views
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp về các chương trình học cho khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp giáo dục phù hợp.
- Mời khách hàng tham dự kiểm tra trình độ, lớp học mẫu tại trung tâm I Can Read .
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Thực hiện các hoạt động khác do Trưởng Bộ phận phân công;
- Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm tư vấn
- bán hàng là một lợi thế, chưa có sẽ được đào tạo từ đầu
- Lương cứng: Từ 6 - 10 triệu + hoa hồng (lương cứng riêng, không phụ thuộc vào doanh số)
- Thử việc hưởng 100% hoa hồng
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sale
- Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Thưởng sinh nhật/đám cưới, chế độ thăm hỏi ốm đau.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.
- Chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con nhỏ.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý.
- Môi trường hòa đồng, không gò bó, không áp lực, rất thoải mái.
I Can Read Hanoi (www.icanread.asia/vietnam) is part of the number one Premium English Language Education Group in Asia and Middle East.
The I Can Read System originally came about through research conducted between 1995 and 2000 by Antony Earnshaw and Annabel Seargeant. It is structured, cumulative and hierarchical, and is the first system in the world to link clusters of letters to single sounds in a unique manner.