Thương lượng
Hồ Chí Minh,
542 views
- Chịu trách nhiệm chung về quản lý và điều hành hoạt động của Chi nhánh HCM; Tuân thủ theo Quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Triển khai thực hiện quy chế, quy trình nghiệp vụ, triển khai các hoạt động trong Chi nhánh HCM theo quy định pháp luật, quy định nội bộ hoặc phê duyệt của HĐQT, BĐH;
- Quản lý tiền và tài sản của Công ty tại Chi nhánh HCM theo đúng quy định của pháp luật và quy định của Công ty;
- Trình Tổng Giám đốc về kế hoạch và định hướng kinh doanh hàng năm của Chi nhánh HCM;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hàng tháng/ quý/năm của Chi nhánh;
- Triển khai thực hiện nghiệp vụ Môi giới, Dịch vụ khách hàng, Tài chính – Kế toán, Lưu ký, Tư vấn tại Chi nhánh theo quy định của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng tại Chi nhánh;
- Xây dựng, đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng tại Chi nhánh;
- Xây dựng, đề xuất các sản phẩm dịch vụ để triển khai tại Chi nhánh.
- Ký các văn bản trong phạm vi công việc được phân công theo đúng hạn mức, thẩm quyền quy định tại các văn bản nội bộ của Công ty hoặc theo ủy quyền, phê duyệt của HĐQT/BĐH từng thời kỳ;
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính trung thực của các báo cáo tài chính, báo cáo thuế báo, cáo thống kê, số liệu quyết toán và các thông tin tài chính khác của Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi rủi ro phát sinh trong quá trình quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh;
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học các trường Đại học trong nước/nước ngoài, chuyên ngành kinh tế, tài chính;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý điều hành tại các Công ty chứng khoán;
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngành chứng khoán, tài chính, ngân hàng;
- Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính hoặc Chứng chỉ hành nghề Quản lý quỹ;
- Có Lý lịch Tư pháp rõ ràng;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Việt và Tiếng Anh;
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức;
- Khả năng hoạch định và lập kế hoạch, phân công thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề,
- Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực lớn, chấp nhận đi công tác xa;
- Phong cách năng động, tác phong chuyên nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên có Chứng chỉ CFA, CPA, ACCA,..
Tập đoàn BRG - đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính - ngân hàng (SeA Bank); Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và Xây dựng các công trình bất động sản.
Tập đoàn BRG hiện có hơn 21.600 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, làm việc trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất, thương mại dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng, thể thao, tài chính ngân hàng….
Với chính sách “Con người - nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.
Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG, bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình.
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công.