Thương lượng
Hà Nội,
402 views
- Đưa ra định hướng (tầm nhìn, sứ mệnh) chiến lược và mục tiêu cho Công ty theo từng giai đoạn để Tổng GĐ phê duyệt
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi và lan tỏa giá trị
- Phân bổ nguồn vốn (tài chính) theo ngân sách đã được duyệt cho vận hành, đầu tư và phát triển theo sự ưu tiên và quản lý tốt việc sử dụng các nguồn này.
- Tuyển dụng và sa thải, xây dựng đội ngũ Quản lý cấp cao và phát triển con người.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh hiệu quả của Công ty theo những định hướng và chiến lược đã được xây dựng hay đồng thuận
- Tuân thủ pháp luật và đảm bảo an ninh, an toàn cho các hoạt động kinh doanh. Đối nội đối ngoại.
- Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Công ty. -Điều hành và quản lý đội nhóm đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh. - Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất. - Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất. - Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh. - Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược / điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. - Xây dựng quan hệ tốt với một vài khách hàng trọng yếu và các cổ đông của công ty. - Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh. - Báo cáo quản trị theo định kỳ
|
Nam, nữ: Tuổi từ 30-35, ngoại hình ưa nhìn.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
Chỉ chấp nhận ứng viên có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc trong các chuỗi bán lẻ lớn và có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên có quá trình gắn bó lâu dài với công ty trước đó.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý rất tốt
Hiểu về đặc thù kinh doanh của ngành bán lẻ, dịch vụ
Nắm bắt và dự báo xu thế của ngành
Chủ động, bản lĩnh, tiên phong, tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán, cởi mở, vui vẻ, hoạt bát, nhạy bén.
Chính trực, trách nhiệm, yêu thương và chia sẻ
Tiếng anh cơ bản
Có kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Remax là thương hiệu thuộc Tổng công ty Công
nghiêp tinh luyện Hongkong, với trung tâm phát triển được thành lập năm 2008 và
đặt tại Thâm Quyến - Trung Quốc. REMAX hướng tơi sự đa dạng trong các sản phẩm
công nghệ với chất lượng tốt, thời trang và tiện lợi cho tất cả khách hàng.
Tính đến năm 2018, REMAX đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với hơn 6800 showroom.
Tại Viêt Nam, Remax là nhà phân phối chính hãng của Remax
Hong Kong, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2018. Với sứ mệnh “Gia tăng
tiên ích mỗi ngày cho khách hàng”. Remax định hướng thành doanh nghiệp phân
phối các sản phẩm phụ kiện và đồ chơi công nghệ chính hàng tốt nhất Việt Nam,
xây dựng và phát triển thành công chuỗi các cửa hàng trên toàn quốc, thấu hiểu
nhu cầu và chiếm lĩnh sự tin yêu của khách hàng
Showroom của Remax
hiện đại, phong cách đươc thiết kế theo tiêu chuẩn Remax Hong Kong là nơi trải
nghiệm và đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Hệ thống showroom hiện
tại của Remaxvới 15 cửa hàng