15 - 25 triệu
Hà Nội,
427 views
1. Trực tiếp tham gia giảng dạy và bảo đảm chất lượng lớp học của Pasal theo Lộ trình Pre- IELTS, IELTS Intensive, IELTS Extensive.
2. Phối hợp cùng đội ngũ Trợ giảng chăm sóc học viên trong quá trình học và chữa bài tập cho học viên.
3.Tham gia các hoạt động đào tạo workshop; các hoạt động nội bộ kết nối - ngoại khóa nhằm mục đích chia sẻ và truyền thông hình ảnh cá nhân và công ty đến học viên, khách hàng.
4.Thực hiện báo cáo và cập nhập tình hình lớp học theo yêu cầu của Phòng Đào tạo.
5. Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác của Trưởng Phòng Đào tạo và Công ty.
1. Nam/Nữ. Độ tuổi từ 21- 30 tuổi.
2. Tốt nghiệp hoặc đang học Đại học chuyên ngành ngôn ngữ Anh hoặc các chuyên ngành Tiếng Anh liên quan.
3. Kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông.
4. Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng như Words, Excel, PPT…
5. Yêu thích công việc giảng dạy tiếng Anh; năng động, nhiệt tình và quan tâm đến HV, có trách nhiệm, ham học hỏi.
Ứng viên có chứng chỉ giảng dạy như: TESOL – CELTA – Chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm.
Điểm IELTS Speaking/Writing 7.5 trở lên.
Đã có kinh nghiệm giảng dạy hoặc nghiên cứu IELTS là một lợi thế.
***Lưu ý: Để ứng tuyển, các bạn cần nộp hồ sơ bao gồm: CV + scan chứng chỉ tiếng Anh.
-- Tổ chức giáo dục quốc tế PASAL là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp, đối tác độc quyền đầu tiên và duy nhất của Tiến sĩ AJ Hoge và Effortless English tại Việt Nam.
-- Effortless English độc quyền tại PASAL là hệ thống học tiếng Anh giao tiếp đã được kiểm chứng tại Mỹ - có mặt tại hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới, giúp hàng trăm triệu người học giao tiếp tiếng Anh tự tin - trôi chảy và tự động trong vòng từ 3-6 tháng.
-- Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, PASAL hiện có 200+ nhân sự toàn thời gian, 50+ giảng viên tiếng Anh và hàng trăm nhân sự bán thời gian. Tính đến nay PASAL đã đào tạo 20.000+ học viên, với 5 trung tâm phủ khắp Hà Nội và TP.HCM.
-- PASAL viết tắt là ‘Passion Is All”. Với Slogan “Where Your Voice Begins”, PASAL cam kết kiến tạo môi trường làm việc, nhằm thúc đẩy mỗi thành viên tìm ra tiếng nói bản thân để tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc và cuộc sống.
-- Tại PASAL, Không có phong cách quản lý Boss – Staff, ai cũng quan trọng nhưng không ai quan trọng hơn ai, vì PASAL luôn coi Khách hàng là bạn - Nhân viên là anh em, là người cộng sự tin cậy.