Hành chính nhân sự tổng hợp

Công ty xuất nhập khẩu KAAFLY

Cạnh tranh

Hà Nội,

61 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

1. Quản lý lương - công:

- Quản lý bảng chấm công; quản lý dữ liệu chấm công trên hệ thống.

- Kiểm tra dữ liệu phép năm, ngày nghỉ theo quy định.

- Tính lương nhân viên Part-time

2. BHXH:

- Xử lý hồ sơ hưởng BHXH của người lao động.

- Hoàn thành thủ tục chốt Sổ BHXH cho nhân viên thôi việc và thẻ BHYT cho nhân viên mới.

3. Hợp đồng lao động Quản lý hồ sơ của nhân viên:

- Lập và kiểm tra hợp đồng lao động cho nhân viên mới

- Làm phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng

- Đảm bảo hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng lao động được trao cho người lao động đúng thời hạn.

- Thiết lập hồ sơ và cập nhật hồ sơ nhân sự cho nhân viên mới.

- Quản lý hồ sơ nhân viên

4. Các quy tắc và quy định:

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty

- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn cấp dưới thực hiện đúng nội quy, quy chế.

- Phụ trách đào tạo cho Nhân viên mới chỉ với một số chủ đề liên quan đến C & B đã chọn

5. Các công việc khác:

- Hỗ trợ nhân viên liên quan đến các vấn đề nhân sự.

- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan đến nhân sự

- Hỗ trợ người phụ trách C & B và các chức năng khác của bộ phận nhân sự khi cần thiết

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và giám đốc

6. Công tác tuyển dụng:

- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty

- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng

- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng

- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên

- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn

- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự

- Quản lý dữ liệu ứng viên, dữ liệu nhân sư

- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng

- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Nắm vững kiến thức liên quan đến Luật Lao động; chính sách chế độ.

- Nữ từ 23-30. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe, sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan.

- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp. Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống. Tổng hợp và báo cáo. Chịu được áp lực cao và đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại.

Lương và phúc lợi

Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ (tùy vào kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa 800k.

Lương tháng 13, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.

Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật của Bộ Lao động.

Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ.

Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty

Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, …

Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.

Thử việc 2 tháng 85% lương cơ bản.

Thời gian làm việc:-

Làm từ 8h30-17h30 nghỉ trưa 1h30 phút.

Từ thứ 2 đến thứ 6, tháng nghỉ 2 thứ 7 và tất cả chủ nhật.

Địa chỉ làm việc: Số 17 ngách ½ ngõ 140 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ

15/06/2024

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************