{HN} Sales Manager/ Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BÁNH NGỌT CJ VIỆT NAM

Cạnh tranh

Hà Nội,

661 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

* Principle Accountabilities/ Trách nhiệm chính:

- Giữ vai trò Trưởng Bộ phận Kinh doanh của tất cả những cửa hàng trong vùng được giao, đảm bảo các cửa hàng hoạt động một cách hiệu quả theo quy chuẩn của Công ty & sinh lợi nhuận

- Đảm bảo thương hiệu và doanh số trong vùng được giao

- Đảm bảo dịch vụ tốt nhất được cung cấp ở các cửa hàng và tạo nhu cầu mua hàng dựa vào sự thấu hiểu khách hàng

- Phát triển, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nhiệt tình

* Cụ thể

* Roles & Responsibility / Vai trò & Trách nhiệm:

- Hỗ trợ Giám đốc thiết lập Kế hoạch Kinh doanh hằng năm

- Triển khai kế hoạch nhằm đạt được mục tiêu, doanh số và các hoạt động quảng bá tiếp thị dựa vào chiến lược, quy định của công ty

- Phát triển mục tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch bán hàng trong vùng được giao để hoàn thành mục tiêu hàng tháng, quý và năm

- Hoàn thành doanh thu cửa hàng cũng như mục tiêu Công ty đề ra theo hàng tháng/ quý/ năm

* Operation

- Chịu trách nhiệm kiểm tra hàng tồn kho; tỉ lệ hủy sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm

- Phối hợp với Bộ phận Sản xuất về kế hoạch sản xuất cũng như thời gian hoàn thành sản phẩm

- Quản lý chất lượng dịch vụ & tiêu chuẩn MOT của các cửa hàng trong vùng quản lý, cùng với Bộ phận Đào tạo có những hành động chấn chỉnh khi cần thiết

- Đảm bảo những quy chuẩn/ quy định kinh doanh của Công ty được thực hiện

- Phối hợp với các Trưởng Bộ phận hoặc đại diện của các phòng ban trong việc quản lý chi phí một cách chủ động & hiệu quả theo chỉ tiêu công ty đề ra

- Định kỳ kiểm tra nhằm đảm bảo các cửa hàng sắp xếp có tổ chức & sạch sẽ kể cả bếp, quầy của cửa hàng

* Pesonal

- Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh làm việc dựa trên giá trị “Trung thực - Nhiệt tình – Sáng tạo”

- Cộng tác với những Phòng ban có liên quan trong công tác Tuyển dụng; Huấn luyện; Đánh giá & Phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh trong khu vực quản lý

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh về giờ giấc & ăn mặc, đảm bảo những quy chuẩn về tác phong cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định Công ty

- Chủ trì những cuộc họp Đánh giá & Phát triển thành tích làm việc với nhân viên nhằm giúp họ phát triển mục tiêu nghề nghiệp

- Quản lý việc sắp xếp phân công nhân lực làm việc của Bộ phận Kinh doanh một cách hợp lý

- Đưa ra thách thức đế khuyến khích nhân viên sáng tạo và có những cải tiến mới nhằm đóng góp vào sự thành công của tổ chức

- Luôn phổ biến đầy đủ và kịp thời Văn hóa tổ chức, những quy định, nội quy Công ty nhằm đảm bảo nhân viên kinh doanh trực thuộc quản lý hiểu rõ & làm theo

Yêu cầu công việc

- Kiến thức ngành F & B mạnh mẽ

- Có 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tiếng Anh khá

- Kỹ năng giải quyết vấn đề 

- Quản lý thời gian và công việc tốt

- Kỹ năng thuyết trình mạnh mẽ

Lương và phúc lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực (1000-1500 USD)

- Thưởng hàng tháng/quý theo hiệu quả công việc

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để thực hiện công việc

- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Tham gia các khóa đào tạo của Công ty và Tập đoàn.

Hạn nộp hồ sơ

15/03/2020

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************