Thương lượng
Hà Nội,
450 views
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Email, Ticket,…
- Xử lý các nghiệp vụ về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong quá trình hỗ trợ.
- Chủ động giới thiệu đến Khách hàng các chương trình khuyến mại.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.
- Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo tận tình.
- Có tư duy dịch vụ.
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản.
- Là người bình tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng chịu được áp lực cao..
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực Thương mại điện tử.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ 6.000.000-8.000.000 VND + thưởng theo doanh thu công ty
- Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thoải mái.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, company trip, liên hoan, party hàng tháng.
- Địa điểm làm việc: Nhà A17 – Số 17 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hà Nội.
- Thời gian làm việc:8h30 – 18h tù thứ 2 đến sáng thứ 7- .
Đơn vị chúng tôi là công ty thương
mại XNK/Bán lẻ chuyên cung cấp hàng hoá cho các thị trường thuộc khối G7 bao
gồm: Mỹ, canada, Anh, Úc
Với thế mạnh về kết nối thương mại
điện tử, chung tôi giúp cho khách hàng kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp,
nhà sản xuất tại các nước châu Á và vận chuyển hàng hoá tới tay khách hàng tại
các nước phát triển với chi phí thấp nhất.
Với đội ngũ nhân viên các bạn trẻ 9x
năng động, hoạt bát, tiếng anh giao tiếp hoạt bát và khao khát được tiếp xúc
với thế giới rộng lớn và cơ hội mở rộng kinh doanh cũng như phát triển bản thân
và mang lại giá trị cho xã hội, đơn vị chúng tôi có tốc độ tăng trưởng rất
nhanh.
Với các quy trình đào tạo bài bản,
chúng tôi đang rất cần những nhân sự tốt để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong
Quý 3 và Quý 4/2019.