Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH CCLE

Thương lượng

Hà Nội,

450 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-           Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Email, Ticket,…

-           Xử lý các nghiệp vụ về các sản phẩm dịch vụ của công ty.

-           Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong quá trình hỗ trợ.

-           Chủ động giới thiệu đến Khách hàng các chương trình khuyến mại.

-           Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

-           Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.

-           Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

-           Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo tận tình.

-           Có tư duy dịch vụ.

-           Sử dụng tiếng Anh cơ bản.

-           Là người bình tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng chịu được áp lực cao..

-           Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực Thương mại điện tử.

Lương và phúc lợi

QUYỀN LỢI:

-           Mức lương từ 6.000.000-8.000.000 VND + thưởng theo doanh thu công ty

-           Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thoải mái.

-           Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, company trip, liên hoan, party hàng tháng.

-           Địa điểm làm việc: Nhà A17 – Số 17 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hà Nội.

-           Thời gian làm việc:8h30 – 18h tù thứ 2 đến sáng thứ 7-       .

 

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

2 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************