15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh,
432 views
- Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến / điện thoại.
- Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và có hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu.
- Chuyển lên hệ thống những vấn đề bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan.
- Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng đánh máy nhanh và giao tiếp tốt
- Có khả năng hoạt động tốt trong môi trường năng động đa nhiệm/văn hóa và luôn thay đổi.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows và các ứng dụng MS Office.
- Được yêu cầu làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ. ( Cần đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng công việc).
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp ra NƯỚC NGOÀI làm việc sau MÙA DỊCH.
- Yêu cầu có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
- Quyền lợi Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHYT
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.