7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
580 views
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ / ứng dụng - trang du lịch trực tuyến.qua email
- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng CSKH
- Tiếng Anh tốt: TOIEC 700 trở lên hoặc IELTS 6.0 trở lên
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca
- Kỹ năng đánh máy: 40 từ/ phút.
- Link Test đánh máy:
- Lương cứng từ 6.500.000 đến 7.500.000 + phụ cấp 500.000 + thưởng KPI lên đến 1.200.000
- Thu nhập từ 8.000.000 trở lên
- Lương thử việc = lương chính thức.
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Các đối tác tiêu biểu của Vietstar là Concentrix, Fe Credit, Nature Origin, Transcomos, Viet Credit, OCB, TPBank, SHB, ACS Việt Nam, Lotte... Vietstar là công ty dịch vụ thuê ngoài chuyên cung cấp dịch vụ cho hầu hết các Công ty Tài chính, Ngân hàng lớn. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi tập trung vào khách hàng, nguồn nhân lực và đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị gia tăng lâu dài và bền vững cho các đối tác kinh doanh của mình thông qua việc thực hiện kiểm soát rủi ro nội bộ, tối ưu hóa hệ thống vận hành và tính minh bạch của doanh nghiệp.