7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
453 views
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ / ứng dụng - trang du lịch trực tuyến.qua email
- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc - Ca xoay: từ 8h – 23h - Mỗi ca 8 tiếng nghĩ trưa 1 tiếng, nghĩ 2 ngày bất kỳ không cố định vào ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc - Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- có kinh nghiệm mảng CSKH là 1 lợi thế
- Tiếng Anh tốt(giao tiếp tốt): TOIEC 700 trở lên hoặc IELTS 6.0 trở lên
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca
- Kỹ năng đánh máy: 40 từ/ phút.
Lương cứng từ 6.500.000 đến 7.500.000 + phụ cấp 500.000 + thưởng KPI lên đến 1.200.000
- Thu nhập từ 8.000.000 trở lên
- Lương thử việc = lương chính thức.
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và am hiểu sâu sắc về đặc thù của nhiều ngành nghề. Vietstar đã và đang giúp việc tuyển dụng nhân sự trong các doanh nghiệp ngày càng trở lên dễ dàng hơn.
Là một công ty trẻ nhưng Vietstargroup quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh với dịch vụ cung ứng nhân sự chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi tự hào đã cung ứng hàng nghìn lao động cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.