5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh,
456 views
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc Thời gian làm việc xoay ca, 1 ca cố định 1 tuần, off bất kỳ 1 ngày, nghĩ trưa 1 tiếng: · 7h - 16h
· 9h - 18h
· 13h- 22h
Địa điểm làm việc Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca - Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.
- Lương cứng từ 5.200.000 – 5.500.000 + phụ cấp ăn trưa 500.000 + KPIs 1.200.000
- Thu nhập cố đinh: 6.900.000- 7.200.000/ tháng
- Lương thử việc = lương chính thức.
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và am hiểu sâu sắc về đặc thù của nhiều ngành nghề. Vietstar đã và đang giúp việc tuyển dụng nhân sự trong các doanh nghiệp ngày càng trở lên dễ dàng hơn.
Là một công ty trẻ nhưng Vietstargroup quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh với dịch vụ cung ứng nhân sự chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi tự hào đã cung ứng hàng nghìn lao động cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.