NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-GIÁO VỤ

Trung tâm Anh ngữ Olympia

7 - 10 triệu

Hà Nội,

323 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

1. Công việc giáo vụ:

- Hỗ trợ bộ phận tuyển sinh việc tiếp nhận khách hàng tiềm năng: Thu thập thông tin học sinh, tổ chức Test đầu vào, xếp lớp ( mở lớp mới) phù hợp với học sinh. Thực hiện các thủ tục nhập học cho học sinh mới theo quy định.

- Quản lý các lớp học tại Trung tâm và các đơn vị liên kết bên ngoài Trung tâm: Lập và thường xuyên up date Lịch giảng dạy. Theo dõi, giám sát các biến động của các lớp học, quản lý hành chính đối với giáo viên và học sinh trong từng buổi học.

- Theo dõi, giám sát và tổng hợp kết quả các kỳ test, thi giữa khóa và cuối các khóa học. Phối hợp với Chăm sóc khách hàng Thông báo kết quả tới học sinh và phụ huynh

- Quản lý, cấp phát đầy đủ, đúng thời hạn giáo trình, học liệu cho học sinh. Hỗ trợ giáo viên in ấn, phôtô tài liệu giảng dạy trong các buổi học.

- Phối hợp vơi bộ phận đào tạo, chăm sóc khách hàng đề xuất các hoạt động/ chính sách đối với học sinh và phụ huynh nhằm duy trì việc học tập và tiếp tục các khóa học tiếp theo tại trung tâm.

 

2. Công việc hành chính:

- Đảm bảo trang thiết bị, VPP, dụng cụ văn phòng luôn đầy đủ đáp ứng nhu cầu cho hoạt động của TT

- Thực hiện các công việc hành chính: Lễ tân, văn thư, tổng đài điện thoại, hot line ...

- Soạn thảo các văn bản, thông báo, lịch làm việc, báo cáo, biên bản họp...phục vụ cho hoạt động của TT

- Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ: Pháp chế/Nhân sự/Giảng dạy/Kế toán... cả bản cứng và bản mềm

- Quản lý và đảm bảo các điều kiện làm việc từ cơ sở vật chất đến vệ sinh môi trường, an toàn cho học tập và làm việc tại Trung tâm là tốt nhất.

- Phối hợp các bộ phận tổ chức các hoạt động của trung tâm.

- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý. 

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học.

-Có ít nhất 1 năm trở lên làm việc ở vị trí tương đương.

-Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếp xúc khách hàng thân thiện, cởi mở, chân thành và nhiệt tình

-Phẩm chất: Chăm chỉ, trung thực, năng động, nhiệt tình và quan tâm, có trách nhiệm

 

-Có mục tiêu phát triển bản thân và phát triển trong công việc.

Lương và phúc lợi

-          Hưởng lương theo năng lực + Thưởng kinh doanh.

-          Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển.

-          Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống.

˗ Các chế độ thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...).

-Các phúc lợi khác theo Luật LD.

Hạn nộp hồ sơ

15/04/2023

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************