7 - 10 triệu
Hà Nội,
784 views
- Thực hiện công tác tiếp đón khách hàng đến công ty
- Quản lý, giám sát, thực hiện chuyển phát thư từ của các phòng ban với bên chuyển phát nhanh và ngược lại
- Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu
- Trực, tiếp nhận, chuyển điện thoại, mail, fax tới phòng ban
- Quản lý tài sản và vật tư, tìm nguồn cung cấp thay thế, sửa chữa, thêm mới trang thiết bị cho công ty
- Hỗ trợ các công tác hành chinh, lễ tân theo sự phân công
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Từ thứ Hai - thứ Sáu), nghỉ thứ Bảy + Chủ Nhật
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Thành thạo tiếng anh (nói & viết), ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn Quốc là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Tính cách: năng động, chăm chỉ, cẩn thận
- Lương thưởng hấp dẫn (Có thể deal theo năng lực)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH.
- Tham gia các hoạt động chung của công ty như: Teambuilding, Year end Party, Lễ/tết...
- Được tham gia các chương trình đào tạo trong quá trình làm việc
We inspire individuals and organisations to work more effectively and efficiently, and create greater choice in the domain of work, for the benefit of all concerned. As the world‘s leading provider of HR solutions – a business that has a positive impact on millions of people every year – we are conscious of our global role.