Trên 25 triệu
Hà Nội,
319 views
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển trong nước và quốc tế
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục đảm bảo hàng hóa được giao đúng kế hoạch và không bị phát sinh.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
- Tốt nghiệp Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có tiếng Anh là một lợi thế
- Lương cơ bản: 7-10 triệu + % doanh số. Thu nhập lên tới 50 triệu/tháng
- Thưởng ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13 + nghỉ phép 12 ngày/năm, sinh nhật
- Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ hè, nghỉ lễ cùng công ty
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch…theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.
Công ty TNHH Giao nhận quốc tế Trường Thành -
Trường Thành Logistics là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giao
nhận vận tải tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, Trường Thành Logistics
cung cấp đầy đủ, toàn diện các giải pháp trong lĩnh vực logistics nội địa &
quốc tế. Cùng với kinh nghiệm tích lũy, mối quan hệ liên tục được mở rộng củng
cố, Trường Thành Logistics cam kết mang đến cho doanh nghiệp trong và ngoài
nước những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất.