NHÂN VIÊN KINH DOANH / BÁN HÀNG KỸ THUẬT (TUYỂN GẤP)

Công ty Cổ Phần Hợp tác Quốc tế Việt - Hàn (VIKO-IC)

7 - 10 triệu

Hà Nội,

542 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

-       Xúc tiến thương mại, định vị thị trường sản phẩm và đưa sản phẩm máy móc, thiết bị y tế, phần mềm y tế của công ty tiếp cận đến các đối tượng khách hàng là các bệnh viện, phòng khám lớn trên toàn quốc.

-       Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.

-       Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới.

-       Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.

-       Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc.

-       Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.

 

-       Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.

Yêu cầu công việc

-       Giới tính: Nam

    Độ tuổi: 25 - 35

 Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí … hoặc các ngành có liên quan.

-       Yêu thích công việc kinh doanh.

-       Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

-       Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

-       Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

-       Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.

-       Chịu được áp lực trong công việc.

   Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công việc kinh doanh thiết bị y tế hoặc phần mềm y tế, quản lý bệnh viện.

-       Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, công cụ tìm kiếm internet.

Lương và phúc lợi

-          Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.

-          Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

-          Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.

-          Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

-          Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….

-          Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

-          Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).

-          Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.

-          Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.

-          Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.

-          Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)

-          Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh

-          Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.

-          Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.

-          Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ

-          Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.

 

-          Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.

Hạn nộp hồ sơ

30/11/2019

Số lượng cần tuyển

3 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************