Cạnh tranh
Hà Nội,
182 views
- Tiếp nhận xử lý cuộc gọi vào tổng đài (10-20% là khách hàng nước ngoài)
- Thực hiện tư vấn và đặt hẹn; giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với khoa phòng để xử lý nhanh chóng, chính xác các vấn đề của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu và bộ chỉ số chất lượng vận hành.
- Thực hiện báo cáo và các công việc được giao khác.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
- Phát âm rõ ràng, giọng nói truyền cảm.
- Giáo tiếp tiếng Anh khá và tự tin.
- Không nói ngongj, nói lắp.
- Có khả năng làm việc theo ca gãy.
- Lương từ 10- 20 triệu
- Các chế độ bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam
- Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng làm việc chính thức
- Thăm khám miễn phí tại Vinmec
- Đóng bảo hiểm full lương
- Hỗ trợ ăn trưa tại Canteen
- Hỗ trợ đào tạo công việc từ đầu
- Chế độ du lịch hàng năm
- Chế độ khác của tập đoàn Vingroup dành cho cán bộ
Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư
nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn
hảo về chăm sóc sức khỏe".
Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện đa khoa đi vào hoạt động và
xây dựng chiến lược phát triển với 10 bệnh viện trên cả nước vào năm 2020. Với
cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng
các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến
nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt
Nam.
Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn
JCI - tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới. Có định hướng đầu tư bài bản
vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa
bệnh. Trên đà phát triển, Vinmec đã được cấu trúc thành 3 hợp phần gắn kết chặt
chẽ:
Chuỗi bệnh viện
Các Viện nghiên cứu
Hệ thống đào tạo (phối hợp cùng
Trường Đại học Tổng hợp VinUni).