15 - 25 triệu
Hà Nội,
563 views
1. PHÁP CHẾ - QUẢN TRỊ RỦI RO
- Tư vấn pháp lý về các vấn đề liên quan đến hoạt động SXKD, đầu tư của Công ty;
- Tham gia dự thảo xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty, các công ty thành lập mới và các doanh nghiệp có vốn góp của Công ty;
- Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản trong mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Thực hiện cập nhật, rà soát, phổ biến các văn bản pháp lý mới ban hành có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SXKD của Công ty;
- Kiến nghị xây dựng, điều chỉnh các quy định quản lý nội bộ của Công ty đảm bảo tuân thủ pháp luật;
- Tổng kết đánh giá những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty, báo cáo lãnh đạo Công ty để kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc đề xuất biện pháp phòng ngừa các rủi ro pháp lý;
- Tham gia cùng Phòng/Ban đàm phán các hợp đồng hợp tác đầu tư;
- Tham gia ý kiến pháp lý đối với các loại hợp đồng của Công ty;
- Hướng dẫn thực hiện các quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm pháp lý của các bên tham gia hợp đồng, thỏa thuận đã ký;
- Tham gia xử lý các vướng mắc pháp lý trong việc thực hiện các hợp đồng của Công ty;
- Tham gia làm việc với các tổ chức, cơ quan liên quan tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty, các đơn vị thành viên;
2. QUẢN LÝ CÔNG NỢ/ TÍN DỤNG
- Kiểm tra hồ sơ và lập các chứng từ thanh toán;
- Quản lý việc cấp tín dụng cho các khách hàng;
- Theo dõi, quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng;
- Lập báo cáo và đối chiếu công nợ với Kế toán Công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm làm việc trong các công ty luật hoặc pháp chế doanh nghiệp/ kinh nghiệm quản trị rủi ro/ kinh nghiệm thực hiện thu hồi & xử lý nợ trong các doanh nghiệp / ngân hàng (ứng viên đáp ứng một trong các tiêu chí này có thể tham gia ứng tuyển)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh pháp lý, giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
- Khả năng thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
- Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, các mục tiêu cho cá nhân và nhóm.
- Có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương không giới hạn, cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB sách của công ty
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Mỹ, coi trọng kết quả công việc
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Opec Plastics - một thành viên của Tập đoàn Stavian đang là nhà phân phối hạt nhựa lớn nhất tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước, xếp hạng trong Top 50 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty có Trụ sở chính tại Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, các Văn Phòng đại diện tại các nước: Hoa Kỳ, Singapore, Indonesia và nhiều trung tâm Logistics tại 3 Miền Bắc – Trung – Nam. Ngoài ra, Opec Plastics có các nhà máy sản xuất bao bì nhựa xuất khẩu tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên và tại Km 56, Quốc Lộ 5, TP. Hải Dương với tổng diện tích gần 10ha. Bằng những kết quả đã đạt được, Nhựa Opec đã hoàn toàn khẳng định được vị thế TOP đầu ngành nhựa Việt Nam cả về quy mô chiều rộng và chiều sâu.