Thương lượng
Hồ Chí Minh,
462 views
- Phụ trách doanh số và thúc đẩy việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến của công ty bao gồm các kênh sẵn có.
- Phụ trách tất cả các hoạt động liên quan đến công việc của bộ phận Bán hàng Trực tuyến.
- Thực hiện và tận dụng phân tích của Google để theo dõi xu hướng bán hàng và xác định cơ hội tăng trưởng.
- Lên kế hoạch và giám sát chi phí cho các chiến dịch tiếp thị.
- Thiết kế và quản lý miêu tả sản phẩm và thông tin sản phẩm cho kênh Bán hàng Trực tuyến.
- Tổ chức những nghiên cứu khảo sát trực tuyến, luôn thấu hiểu chiến lược bán hàng và tiếp thị từ các nhà bán lẻ thương mại điện tử chính yếu.
- Chủ động tham gia vào các cuộc họp nội bộ hằng tuần và hằng năm của phòng Kinh doanh và có sự chuẩn bị để trình bày những tin liên quan và có ích.
- Phối hợp với đội ngũ Kinh doanh, Marketing, Thiết kế và Ban giám đốc để chắc chắn mang lại loại hình sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing,..
- Ưu tiên: có kinh nghiệm từ 5- 10 năm trở lên ở vị trí chuyên môn về Bán hàng Trực tuyến/ Digital Sales/ Digital Marketing
- Báo cáo GĐ KD Bán Hàng Toàn Quốc
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm quản lý team từ 10-20 nhân viên
Lương: thỏa thuận
Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam
Và có hỗ trợ riêng
Masan Group Corporation was incorporated in November 2004 under the name Ma San Shipping Corporation. We officially changed our name to Ma San Group Corporation in August 2009 and were successfully listed on the Ho Chi Minh Stock Exchange on 5 November 2009. Our name was formally changed to Masan Group Corporation in July 2015 in order to be consistent with our corporate brand and practice. While the listed entity was formally incorporated in 2004, Masan, through our majority shareholder and our underlying operating businesses and their predecessor companies, has been in existence as a business group since 1996.
We are a holding company, with controlling economic interests in Masan Consumer Holdings (“MCH”), Masan MEATLife (“MML”), Masan Resources (“MSR”), and VCM Services and Trading Development JSC (owner of 100% of VinCommerce General Commercial Services Joint Stock Company with “VCM” and “VinCommerce” used interchangeable in this report for as ease of reference to our grocery retailing platform), representing an economic interest of 60%, 87.27%, 95.99%, and 58.6% respectively, as of 31 December 2019. Our consolidated ownership percentage of Techcombank’s charter capital is 20% as of 31 December 2019.