7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
1012 views
· Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
· Giới thiệu và thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty thông qua điện thoại (Dịch vụ giao nhận hàng hóa buôn bán online) Tư vấn, thương thảo, đàm phán, quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu
· Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vu, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
· Công việc không yêu cầu di chuyển thị trường, chỉ làm việc tại văn phòng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Yêu thích kinh doanh
· Giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói chuẩn
· Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
· Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại
· Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao
· Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về dịch vụ giao nhận hàng hóa, đã từng làm chăm sóc khách hàng
· Tiếng anh 4 kỹ năng trôi chảy
· Gửi CV 2 bản Tiếng Anh và Tiếng Việt.