Trợ lý Giám đốc biết Tiếng Anh

Công ty Cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

10 - 12 triệu

Hà Nội,

864 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

-          Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ cho quản lý điều hành.

-          Chuẩn bị thu thập tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.

-          Tiếp nhận phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.

-          Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan.

-          Biên, phiên dịch khi có yêu cầu.

-          Tham gia hỗ trợ Giám đốc trong các sự kiện, đi công tác khi Chủ tịch yêu cầu.

-          Set up chuẩn bị đón tiếp khách của Giám đốc khi có yêu cầu.

-          Làm một số công việc khác do Chủ tịch phân công.

                -    Thực hiện các công việc liên quan của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

             -          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…

              -          Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

-          Có sự hiểu biết chung về hoạt động quản trị của doanh nghiệp.

-          Sử dụng thành thạo MS Office

-          Tiếng anh giao tiếp thành thạo

-          Có khả năng tổ chức và triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.

-          Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin

-          Kỹ năng giao tiếp tốt.

-          Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

              -          Ngoại hình ưa nhìn, Cao 1m60 trở lên

 

 

Lương và phúc lợi

- Thu nhập từ 10-12 triệu/tháng + thưởng
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Được hưởng các chế độ thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiểu hỉ, lương tháng thứ 13, tham gia BHXH theo Quy định pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (Từ thứ 2 – sáng thứ 7)

Hạn nộp hồ sơ

30/04/2020

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************