12 - 15 triệu
Hà Nội,
216 views
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc
Phân tích, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo yêu cầu.
Lên lịch trình kế hoạch công việc trong ngày và bố trí lịch công tác cho Tổng giám đốc
Thực hiện công tác đối ngoại cùng TGĐ Lưu liên hệ, giao dịch, gặp gỡ đối tác….
Thực hiện hỗ trợ công tác điều hành của BLĐ như: Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ
Phiên dịch các cuộc họp với các cổ đông, đối tác nước ngoài. Biên phiên dịch và lưu giữ thông tin tài liệu liên quan khi có yêu cầu.
Hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục khác đối với nhân sự là người nước ngoài
Nam/Nữ, ngoại hình khá
Đại học chuyên ngành KT, Quản trị NNL
Ưu tiên có Am hiểu cơ bản về Luật doanh nghiệp và các thủ tục pháp lý để vận hành doanh nghiệp
Có kiến thức cơ bản về Quản trị doanh nghiệp
Bắt buộc có Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Sử dụng thành thạo các phần mềm office: Worrd, Excel, soạn thảo văn bản tốt.
Trung thực, hòa nhã, vui vẻ, chăm chỉ.
Tư duy tích cực, trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề,
Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt
Có tinh thần làm việc cống hiện, tận tụy và rèn luyện phát triển bản thân, chủ động, tuân thủ và có trách nhiệm.
Khả năng đặc biệt: Khả năng làm việc linh hoạt, năng động và phản ứng nhanh, tư duy logic tốt.
Mức lương, thưởng: 12 -15 triệu + KPI (hoặc Thỏa thuận theo năng lực)
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Ngày phép/BHXH/lương T13
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung.
Cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành