Thương lượng
Hà Nội,
454 views
1. Quản lý vận hành bộ phận bán hàng khách hàng trọng điểm, nhóm khách hàng bán sỉ; Tổ chức tìm kiếm, xây dựng, phát triển khách hàng bán buôn cho nhóm hàng nhập khẩu
• Nắm vững được vị trí công việc của mình để điều hành công việc
• Dẫn dắt nhóm của mình hướng tới sự tôn trọng những quy định của nghề, chỉ rõ những ưu tiên trong công việc, kiểm tra việc thực hiện tốt công việc hàng ngày
• Tìm kiếm và mở rộng nhóm khách hàng mới
• Tìm kiếm thêm các khách hàng mới để tiêu thụ các sản phẩm nhập khẩu của công ty, các sản phẩm trong Tập đoàn
• Tìm kiếm khách hàng bán sỉ các mặt hàng mà Công ty đang có
• Tìm kiếm và khai thác thêm những nhóm hàng tiềm năng của những khách hàng hiện tại
• Trao đổi thông tin với các siêu thị về vấn đề và nhu cầu của khách hàng
• Cùng kinh doanh xây dựng chính sách giá cho khách hàng
• Đàm phán ký kết hợp đồng
• Bàn giao toàn bộ số khách hàng cho siêu thị chăm sóc (Khách hàng ở vùng nào sẽ bàn giao cho siêu thị ở đó chăm sóc
• Phối hợp cùng các siêu thị chăm sóc khách hàng
• Tổng hợp, đánh giá nhận xét các kết quả kiểm tra, khảo sát trình bày với Ban Lãnh đạo công ty
2. Xây dựng chiến lược chính sách giá, các chỉ tiêu kinh doanh bao gồm doanh số KEA, Doanh số các sản phẩm nhập khẩu của Công ty và đơn vị thành veien Tập đoàn
• Xây dựng chính sách giá bán hàng B2B;
• Xây dựng chỉ tiêu cho nhóm phải hoàn thành trong tháng, kế hoạch doanh số cho tháng kế tiếp
• Lên kế hoạch thống kê các mặt hàng hóa đã có, khai thác thêm các mặt hàng mà khách hàng cần cung cấp để tăng doanh số
3. Tổ chức nhập, xuất hàng tại các kho
• Giám sát việc nhận đơn hàng và giao hàng cho các khách hàng hiện có
• Kiểm tra hàng tuần hàng hóa tại các kho
• Chỉ đạo việc đặt hàng đầy đủ tránh trường hợp đứt hàng
4. Thực hiện các công việc khác:
• Theo dõi các hợp đồng được ký kết
• Tham gia thêm các hình thức bán hàng trọng điểm theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo công ty
• Khảo sát thêm các khách hàng trọng điểm.
• Đưa ra các đề xuất chạy khuyến mãi để hướng tới khách hàng
- Trình độ Đại học hoặc tương đương trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Thương mại
- Kinh nghiệm: ≥ 03 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B
- Kiến thức: Am hiểu về lĩnh vực B2B, chuỗi cung ứng.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, thuyết phục
- Có khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt
- Khả năng xử lý các tình huống, quản lý nhân viên.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel...
- Thành thạo tiếng Anh trong công việc
Tập đoàn BRG - đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính - ngân hàng (SeA Bank); Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và Xây dựng các công trình bất động sản.
Tập đoàn BRG hiện có hơn 21.600 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, làm việc trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất, thương mại dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng, thể thao, tài chính ngân hàng….
Với chính sách “Con người - nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.
Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG, bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình.
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công.