Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng mảng Golf

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Sự Cao Cấp TopJob

Trên 25 triệu

Hà Nội,

619 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

 

 

 

 

 

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng đứng đầu nhóm chuyên viên chăm sóc khách hàng (nhóm dịch vụ khách hàng) về việc hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo rằng CLB cung cấp đúng những dịch vụ đã hứa tại thời điểm bán thẻ thành viên và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Nhóm dịch vụ khách hàng cũng chăm sóc khách hàng VIP và khách hàng thông thường căn cứ theo những tiêu chuẩn thỏa thuận trước.

 

Nhóm dịch vụ khách hàng ghi nhận và trả lời dựa trên ý kiến khách hàng và hỗ trợ trong việc thúc đẩy nền tặng đạo đức tốt đẹp trong tổ chức.

 

Nhóm dịch vụ khách hàng lắng nghe, lặp lại và hành động để giải quyết hợp lý các vấn đề được khách hàng nêu lên khi các dịch vụ cung cấp chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

 

Nhóm dịch vụ khách hàng quản trị tất cả dữ liệu của toàn bộ Hội viên và  các sự vụ để lưu trữ chính xác hồ sơ và tình trạng của tất cả hội viên và các hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm của nhóm.

 

Công việc mang tính chiến lược

Kết hợp với Giám đốc khối, tuyển và đánh giá các nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  Phát triển và thực hiện các chính sách và thủ tục chăm sóc khách hàng.

Lập kế hoạch, phân mức ưu tiên và giao nhiệm vụ công việc để đảm bảo đúng chức năng của bộ phận.

Phối hợp trong tổ chức các sự kiện cho các Hội viên.

Hỗ trợ với các chiến lược marketing và thông tin về quan hệ công chúng

Phát triển và thực hiện hệ thống Câu lạc bộ trong câu lạc bộ (Club-in-Club system)

Xem xét các phàn nàn của khách hàng, theo dõi xử lí phàn nàn

Đưa ra và thực hiện các chiến lược để thúc đẩy chất lượng của dịch vụ, sản phẩm.

Tổ chức các chương trình giải trí dành cho khách hàng trung thành thông qua ăn trưa, tiệc cocktail, chương trình đặc biệt hoặc bữa tối được khi được phê duyệt.

 

Thông tin và liên lạc.

Phục vụ như là liên lạc viên chính trong việc liên lạc và cung cấp thông tin đến Hội viên.

Kết hợp và quản lý các sáng kiến và dự án chăm sóc khách hàng.

Kết hợp trong việc chuyển tải các bản tin đến hội viên

 

Hành chính.

Sử dụng các chương trình phần mềm khác nhau để tổ chức và thi hành chương trình hội viên một cách tự động và hiệu quả.

Hiển thị chính xác báo cáo và dữ liệu thông tin.

Đảm bảo nguồn dữ liệu cần thiết và công cụ luôn sẵn sàng cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phân tích dữ liệu thích hợp để để xác định chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đảm bảo ngân sách yêu cầu là phù hợp.

Đánh giá và quản lý nhân viên.

Tạo hệ thống hồ sơ để đảm bảo hệ thống hồ sơ phù hợp với các quy trình điều hành.

 

Hỗ trợ bộ phận bán hàng:

Tạo và phối hợp các sản phẩm nhằm hỗ trợ  trong việc bán thẻ thành viên.

 

Đào tạo

 Đưa ra quá trình đào tạo nội bộ cũng như đào tạo bên ngoài cho nhân viên trong bộ phận.

Cung cấp về đào tạo công việc khi cần thiết.

Xác định và truyền đạt các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ có trên 5 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng và 3 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng

- Tốt nghiệp đại học 

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng quản lý

- Khả năng ứng biến khéo léo

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

Lương và phúc lợi

- Mức lương thỏa thuận ( cực kỳ cạnh tranh với thị trường)

- Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam

- Được làm việc trong môi trường Tập Đoàn lớn và chuyên nghiệp

Hạn nộp hồ sơ

31/07/2020

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************