Thương lượng
Hồ Chí Minh,
792 views
Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận tư vấn khách hàng, chủ đầu tư, Ban quản trị chung cư, văn phòng, nhà máy, kho bãi, khu công nghiệp.
TRÁCH NHIỆM / NHIỆM VỤ CHÍNH:
Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
Lập kế hoạch marketing hỗn hợp, nghiên cứu thị trường, đặt mục tiêu theo từng giai đoạn phát triển; kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả công việc.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm.
Quản lý và phát triển mạng lưới khách hàng (Tiếp cận với các chủ đầu tư, BQT các tòa nhà chung cư, văn phòng, kho bãi, khu công nghiệp có nhu cầu tìm đơn vị quản lý vận hành).
Tham mưu cho Giám đốc giải pháp kinh doanh.
Chịu trách nhiệm doanh số trước Ban Giám Đốc & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng
Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng.
Thực hiện các công việc khác được giao từ các Quản lý cấp trên.
Trình độ học vấn / chuyên môn/ kinh nghiệm:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm bất động sản, quản lý tòa nhà.
2. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng tìm kiếm & khai thác khách hàng
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
Kỹ năng thương lượng đàm phán
Kỹ năng thuyết trình
1. Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp của công ty bao gồm: Đào tạo hội nhập, đào tạo nâng cao.
2. Thu nhập hấp dẫn (Mức lương + Hoa hồng + thưởng theo doanh thu).
3. Tham gia tư vấn toàn bộ sản phẩm công ty khai thác về cho khối kinh doanh.
4. Có cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý tại công ty thông qua chương trình đào tạo quản lý nguồn.
5. Được đi du lịch hàng năm & tham gia đầy đủ các chương trình BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink thành lập vào tháng 10 năm 1999 cung cấp một dịch vụ toàn diện về lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn phát triển, dịch vụ quản lý bất động sản.
Năm 2012, Realtylink mở rộng kinh doanh vào thị trường Việt Nam, thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink (Việt Nam) chuyên về lĩnh vực Tư vấn và Quản lý vận hành tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học, khách sạn,...
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Realtylink tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản tư vấn và quản lý bởi thương hiệu Realtylink vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho khách hàng Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Realtylink sở hữu đội ngũ hơn 2.600 nhân viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế.
- Chuyên gia nước ngoài: 97
- Nhân viên người Việt: 68
Realtylink luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và người lao động, luôn quan tâm tới từng nhân viên, truyền cảm hứng làm việc hiệu quả và xây dựng văn hóa, tác phong chuyên nghiệp.
Chúng tôi thường xuyên tổ chức chương trình đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chuyên môn cũng như nghiệp vụ cho từng nhân viên, phát huy tối đa năng lực.