Thương lượng
Hà Nội,
353 views
Mô tả công việc:
· Là người chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động phòng MKT bao gồm: theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tất cả tài liệu marketing phù hợp với hệ thống nhận diện thương hiệu
· Chủ động đề xuất các chiến lược, chiến dịch MKT phù hợp để nâng cao nhận diện thương hiệu và lượng khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty
· Chủ động đề xuất các chính sách khuyến mại, kích cầu người dùng vào các dịp trong năm nhằm tăng tỷ lệ tương tác và giao dịch của KH với các dịch vụ của công ty
Trách nhiệm chính:
· Xây dựng chiến lược truyền thông về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
· Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá hiệu quả việc quảng cáo qua các kênh đặc biệt qua kênh số (digital MKT); các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
· Đề xuất, đóng góp thông tin về hoạt động Marketing, kinh doanh để cải thiện các chiến lược cho phù hợp với thực tế;
· Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới)
· Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
· Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
· Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
· Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
· Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
· Chọn lọc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phòng MKT theo tiêu chuẩn của công ty; Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Digital MKT, Công nghệ thông tin, QTKD…hoặc các ngành có liên quan.
· Có kiến thức SEO on page, lập trình wordpress, chạy quảng cáo và các chiến dịch MKT
· Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media.
· Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
· Tiếng Anh tốt
· Thông thạo vi tính Văn phòng
· Có khả năng Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
· Có khả năng phân tích thị trường.
· Khả năng lập kế hoạch marketing.
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
· Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc, ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý nhóm
· Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc. Nhanh nhẹn, hoạt bát.
· Lương thoả thuận + KPI (không giới hạn thu nhập nếu đạt KPI tốt)
· Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết khả năng, được công ty trainning và hướng dẫn
· Được đóng bảo hiểm theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…), nghỉ phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13,….
GPO – Grow
People & Organizations - Hãng cung cấp các dịch vụ nhân sự trọn gói chuyên
nghiệp bao gồm:
1.
Dịch
vụ tuyển dụng cao cấp;
2.
Dịch
vụ đào tạo kỹ năng quản trị doanh nghiệp, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm và số
hóa nội dung đào tạo nội bộ;
3.
Dịch
vụ thuê ngoài (BPO – business process outsourcing: nhân sự thuê ngoài, tính
lương, quyết toán Thuế TNCN),
4.
Dịch
vụ tư vấn quản trị hệ thống nhân sự, xây dựng khung năng lực, lương 3P, hệ thống
quản trị nhân tài;
5.
Dịch
vụ tư vấn hướng nghiệp/du học cho học sinh, sinh viên và quản trị sự nghiệp cho
cá nhân có nhu cầu.
GPO quy tụ đội
ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm quốc tế và đầy nhiệt huyết. Với niềm đam mê và
khát khao cháy bỏng giúp con người Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam có thể tự
tin tạo ra những thành tựu, kỳ tích và xây dựng những doanh nghiệp mang tầm cỡ
quốc tế, GPO cung cấp những giải pháp hữu ích để nâng cao giá trị và phát triển
nguồn nhân lực Việt bằng hệ thống quản trị cập nhật và tiên tiến.