12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh,
166 views
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS tại hệ thống Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Cơ sở.
- Tham gia các hoạt động tuyển sinh với Marketing khi có yêu cầu.
- Cùng với đội nhóm xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo.
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm trong ngành Sale, Telesale, hoặc CSKH
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Năng động, tự tin, giọng nói to rõ ràng
- Có thể làm ca xoay, chịu được áp lực công việc
- Tổng thu nhập: Lương cơ bản (6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng) + hoa hồng + thưởng nóng
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Học tiếng Anh miễn phí 100% cho bản thân;
- Được 12 ngày nghỉ phép trong năm;
- Hưởng lương tháng 13 và các chế độ cho những ngày Lễ, Tết, sinh nhật;
- Cơ hội thăng tiên lên các vị trí cao hơn trong khối cơ sở.
=> Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN (nghỉ 1 ngày không cố định)
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca chiều: 14h00 - 20h30
Riêng CN chỉ làm Ca sáng
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.