7 - 10 triệu
Hà Nội,
450 views
- Đảm bảo ticket của bạn được trả lời trong vòng 15 giờ.
- Luôn cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng sản phẩm và hiểu được rõ các vấn đề của khách hàng
- Học và cập nhật sản phẩm thường xuyên
- Làm việc trực tiếp với đội kĩ thuật để giải quyết các thắc mắc/vấn đề của khách về kĩ thuật
- Tạo báo cáo hàng tuần/hàng tháng về sales và tình hình khách hàng hiện tại
- Ưu tiên các bạn đã từng làm CSKH
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM (Zendesk, Salesforce, Zoho...) là một lợi thế
- Có thể thoải mái làm việc cùng với các developer để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.
- Kĩ năng tiếng Anh: tốt (Có thể đọc, hiểu và trả lời khách hàng)
- Mức lương 7 - 15m (Cơ bản: 7M)
- Có đầy đủ chế độ BHXH và BHYT
- Trang phục tự do
- Thoải mái sử dụng trà, cafe tại khu vực chung của công ty
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
SimiCart là công ty công nghệ, chuyên cung cấp giải pháp thương mại điện tử (trên thiết bị di động - M-commerce) cho website Magento, nhằm giúp các chủ của hàng tạo ra 1 ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động đồng thời giúp họ tăng sales, tiếp cận với nhiều luồng khách hàng cũng như các khách hàng trung thành.