Account Manager

Công ty TNHH Công nghệ Trực tuyến SimiCart

7 - 10 triệu

Hà Nội,

450 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

- Đảm bảo ticket của bạn được trả lời trong vòng 15 giờ. - Luôn cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng sản phẩm và hiểu được rõ các vấn đề của khách hàng - Học và cập nhật sản phẩm thường xuyên - Làm việc trực tiếp với đội kĩ thuật để giải quyết các thắc mắc/vấn đề của khách về kĩ thuật - Tạo báo cáo hàng tuần/hàng tháng về sales và tình hình khách hàng hiện tại

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn đã từng làm CSKH - Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM (Zendesk, Salesforce, Zoho...) là một lợi thế - Có thể thoải mái làm việc cùng với các developer để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất. - Kĩ năng tiếng Anh: tốt (Có thể đọc, hiểu và trả lời khách hàng)

Lương và phúc lợi

- Mức lương 7 - 15m (Cơ bản: 7M) - Có đầy đủ chế độ BHXH và BHYT - Trang phục tự do - Thoải mái sử dụng trà, cafe tại khu vực chung của công ty - Du lịch hàng năm cùng công ty.

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

2 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************