Cạnh tranh
Hà Nội,
466 views
- Phân tích quy trình nghiệp vụ khách hàng
- Thực hiện khảo sát nghiệp vụ, đề xuất các giải pháp, tham gia thực hiện giải pháp, kiểm thử giải pháp trên hệ thống Oracle ERP.
- Hướng dẫn/ đào tạo cán bộ nghiệp vụ khách hàng sử dụng hệ thống ERP.
- Có từ 1-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp Oracle E-Business Suite liên quan đến các module Oracle Financial (AR, AP, GL, FA, CM) hoặc Oracle Logistic (OM,PO,INV)
- Biết thêm các module khác trong Oracle ERP (Payroll, Treasury,....) là một lợi thế.
- Hiểu biết sâu về chuyên môn nghiệp vụ tài chính kế toán, quản lý vật tư.
- Có khả năng đánh giá và tư vấn các nghiệp vụ tài chính, vật tư cho khách hàng
- Ưu tiên có khả năng lead được team từ 2 đến 3 người.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Chịu áp lực cao, có khả năng phán đoán tốt các tình huống.
- Có thể đi công tác nếu được yêu cầu
1. Salary:
- Thu nhập thương lượng và cạnh tranh tùy theo năng lực
- Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng KPI.
- Phụ cấp: ăn trưa, nhà ở, thâm niên.
2. Benefits:
- Nghỉ phép nhiều hơn Luật lao động quy định
- Chế độ tăng lương 1 lần/ năm.
- Bảo hiểm XH, YT, TN; Chế độ thai sản
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thỏa sức sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến cao và được tiếp cận những công nghệ mới nhất về Oracle
- Có cơ hội làm việc tại môi trường quốc tế, được đào tạo tại bộ phận/ Oracle.
- Tham gia vào các hoạt động teambuilding, events và social activities hàng năm của Gimasys.