Chuyên viên Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM TECHCOMBANK

5 - 7 triệu

Hà Nội,

362 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

Thực hiện việc  tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu / phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng.

  • Làm  việc theo ca trực được phân công ( kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Tham gia triển khai các chương trình survey, chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc/ giai đoạn cụ thể.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Gửi cho trưởng nhóm và chuyên viên cấp 2 các yêu cầu khó/phức tạp, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng, dịch vụ của Techcombank và phù hợp với cam kết chất lượng dịch vụ của Techcombank.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesales/ Dịch vụ khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ, đàm phán.​

Lương và phúc lợi

- Hưởng các chế độ của nhà nước 

- Trao đổi kỹ hơn khi phngr vấn

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

5 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Liên hệ

************