Thương lượng
Hà Nội,
411 views
- Chịu trách nhiệm về khách hàng hiện tại
- Theo dõi và xử lý các phàn nàn/ sự cố của khách hàng
- Chuẩn bị các chứng từ kinh doanh và Sales presentation đến khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để có thông tin cho khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi hợp đồng Kinh Doanh
- Theo dõi những dự án tồn đọng
- Những yêu cầu khác từ quản lý
- Tiêng Anh khá (sử dụng được 4 kỹ năng)
- Có kinh nghiệm bán hàng/ chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Lương thương lượng khi phỏng vấn
-lương tháng 13
- được đi training tại nước ngoài
- làm việc giờ hành chính, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
- được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động
Công ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đông Dương được thành lập ngày 24/06/2004, trải qua 12 năm phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng của công ty trải rộng trên các lĩnh vực: y tế, dược phẩm, hóa chất, thực phẩm, công nghệ sinh học, công nghệ cơ - điện tử...
Với chiến lược và tầm nhìn của mình Công ty Cổ phần Quốc tế Đông Dương định hướng phát triển thành một công ty mạnh, đa ngành nghề tập trung vào 5 lĩnh vực sau:
1. Phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực sản xuất sinh y dược phẩm, thực phẩm...
2. Sản xuất thiết bị y tế và các thiết bị cho sản xuất sinh dược phẩm, thực phẩm...
3. Cung cấp dịch vụ công nghệ cao như: bảo hành, bảo dưỡng, thẩm định, kiểm định, thiết kế bo mạch điện tử, thiết kế phần mềm điều khiển và phát triển dịch vụ thương mại điện tử.
4. Kinh doanh bất động sản.
5. Đầu tư tài chính.