7 - 10 triệu
Hà Nội,
376 views
1. Tiếp nhận và thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook cho từng sản phẩm theo yêu cầu của Leader hoặc Marketing Manager.
– Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook, đảm bảo KPIs cam kết với khách hàng.
– Phối hợp với team Content, Design,… để thực hiện hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
– Liên tục theo dõi, tối ưu, hiệu chỉnh chiến dịch và nội dung cho chiến dịch.
– Lập báo cáo gửi cho quản lý và khách hàng hàng ngày/tuần/tháng.
2. Theo dõi, phân tích, thống kế các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra).
– Kiểm tra các tài khoản quảng cáo luôn hoạt động và kiểm tra ngân sách cho các chiến dịch.
3. Tìm hiểu nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ mới mà Facebook Ads mới phát triển.
– Chi tiêu ít nhất 100 triệu trong 2 năm gần nhất cho Facebook Ads.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quảng cáo trên Facebook Ads / nắm rõ các chiến lược và cơ chế quảng cáo.
– Hiểu biết và sử dụng thành thạo công cụ, các loại hình quảng cáo Facebook.
– Hiểu rõ về Target, Re-target, Re-marketing trên Facebook.
– Nắm bắt rõ về Pixel.
– Cập nhật nhanh chóng kiến thức chuyên môn cũng như các tính năng mới từ Facebook Ads