Giám Sát Bán Hàng (Khu Vực Quảng Bình – Huế - Đà Nẵng)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM

Thương lượng

Đà Nẵng,

539 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

a. Thiết lập hệ thống bán hàng theo chính sách của Công ty tại địa bàn phụ trách thông qua các hoạt động :
- Xây dựng và quản lý công việc của nhân sự kinh doanh. Được quyền tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch kinh doanh và sa thải nhân sự sau khi có báo cáo gửi Giám đốc bán hàng phê duyệt.
- Tìm đối tác theo chính sách của Công ty.
- Yêu cầu đối tác cung cấp hồ sơ theo thủ tục của Công ty và cung cấp cho Đại diện thương mại.
- Huấn luyện Đại diện thương mại về nghiệp vụ bán hàng và thực hiện báo cáo.
- Lập kế hoạch thường kỳ cho Đại diện thương mại.
- Hoạch định chỉ tiêu bán hàng cho Đại diện thương mại.
- Hỗ trợ và giám sát Đại diện thương mại trên hiện trường để thực hiện các mục tiêu về mật độ bao phủ, năng suất bán hàng, phân phối chủng loại, giá trị đơn hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thu hồi công nợ Nhà phân phối, thu thập thông tin thị trường …
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu và các chương trình hỗ trợ bán hàng của nhân viên trên hiện trường.
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Nhà phân phối thông qua việc hỗ trợ huấn luyện Đại diện thương mại trực tiếp của Nhà phân phối về sản phẩm của Công ty .
- Giám sát việc tuân thủ hợp đồng của Nhà phân phối đối với Công ty như đặt hàng và thanh toán nợ cho Công ty.
b. Quản lý và điều hành hoạt động của các Đại diện thương mại
- Tiếp nhận và điều phối việc đặt hàng của các Nhà phân phối có trong địa bàn và chuyển đơn đặt hàng về Công ty.
- Kiểm tra và đôn đốc việc thanh toán nợ của Nhà phân phối cho Công ty.
- Tiếp nhận và thống kê số liệu trên các báo cáo tuần của nhân viên vào mẫu tổng hợp và chuyển về cho Giám đốc bán hàng.
- Họp tập trung các Đại diện thương mại vào mỗi cuối tháng để đánh giá việc thực hiện mục tiêu kết hợp việc huấn luyện bổ sung và nâng cao.
c. Tổ chức điều tra, thu nhận thông tin thị trường theo định hướng của Công ty.
d. Thực hiện báo cáo thường kỳ (tuần, tháng), đột xuất hoặc theo yêu cầu.
e. Đảm bảo thông tin liên lạc hai chiều với Giám đốc bán hàng
f. Thực hiện tốt và có kiểm tra các chương trình khuyến mại của Công ty nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Yêu cầu công việc

*Kiến thức kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, điện gia dụng hoặc bếp gas.
- Nắm vững và vận dụng thông thạo các qui trình, hướng dẫn nghiệp vụ bán hàng.

*Kỹ năng: 
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá cũng như giải quyết tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và linh hoạt.

*Phẩm chất: 
- Có tinh thần trách nhiệm cao. 
- Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty
- Cẩn thận và chặt chẽ
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến

Lương và phúc lợi

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************