7 - 10 triệu
Hà Nội,
477 views
1. Chịu trách nhiệm đón tiếp, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng lưu trú tại khách sạn
2. Làm thủ tục check in/ check out
3.Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, ý kiến của khách hàng trong thời gian lưu trú, dưới sự giám sát của cấp trên
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
5. Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần
6. Các công việc khác theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
2. Các quyền lợi khác: Bữa ăn theo ca, phí đỗ xe, đóng Bảo hiểm theo quy định nhà nước
1. Sử dụng thành thạo tiếng Anh
2. Ưu tiên người có kinh nghiệm
3. Tinh thần làm việc theo nhóm cao, khả năng độc lập
1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
2. Các quyền lợi khác: Bữa ăn theo ca, phí đỗ xe, đóng Bảo hiểm theo quy định nhà nước