Thương lượng
Hồ Chí Minh,
365 views
- Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm….
CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Đại học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về thị trường, đặc biệt kinh nghiệm về ngành FMCG; Ngành Bán lẻ.
KỸ NĂNG:
- Kỹ năng Giao tiếp và đàm phán hiệu quả
- Kỹ năng tuyển dụng, quản lý lãnh đạo nhận viên tốt.
- Thành thạo các phần mềm vi tính Văn phòng
- Linh hoạt và có kỹ năng giải quyết vấn đề
YÊU CẦU KHÁC
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại TP. HCM
- Nam, Độ tuổi: 30 -35 tuổi
Công ty CP Đại Thuận “ nhà phân phối thực phẩm chuyên biệt “ .
Là đơn vị phân phối hàng hoá có uy tín cho hệ thống siêu thị và mạng lưới bán lẻ trên toàn Việt Nam. Sản phẩm đông lạnh chế biến của Công ty với nhãn hiệu Mngon hiện được sản xuất tại nhà máy ở vùng nguyên liệu nổi tiếng là Nha trang . Ngoài ra , Công ty còn là đại lý độc quyền phân phối mặt hàng kem lạnh BINGGRAE của Hàn quốc với các loại kem nổi tiếng như kem bánh cá ice sandwich , kem dưa lưới MELONA, sữa tươi của Pháp,...
Mục tiêu của Công ty : Phấn đấu trở thành một trong những Công ty phân phối thực phẩm chuyên biệt hàng đầu tại Việt Nam .
Định hướng chiến lược phát triển của Công ty là : Củng cố và phát triển hệ thống nhân sự trong lĩnh vực phân phối . Xây dựng môi trường kinh doanh chuyên nghiệp ,khác biệt trong phong cách dịch vụ và chăm sóc khách hàng .