Thương lượng
Hồ Chí Minh,
397 views
1. Thực hiện kiểm toán theo phân công:
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm/đoàn tiến hành thực hiện kiểm toán dựa trên sự phân công của trưởng nhóm/đoàn kiểm toán
- Thu thập đầy đủ bằng chứng kiểm toán trong quá trình kiểm toán để làm cơ sở cho ý kiến đề xuất;
- Thường xuyên trao đổi với kiểm toán viên chính và các thành viên trong nhóm/đoàn về những vướng mắc cũng như kết quả thu được trong quá trình kiểm toán.
2. Thực hiện các công tác chuyên môn theo phân công:
- Thực hiện giám sát từ xa, giám sát sau kiểm toán theo phân công
3. Hỗ trợ chuyên viên, nhân viên khác trong thực hiện công việc.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, kiểm toán
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc kiểm toán
3. Kiến thức:
- Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, về quản trị kinh doanh và các nghiệp vụ ngân hàng.
- Có kiến thức, kỹ năng về kiểm toán nội bộ.
- Có hiểu biết về các khía cạnh, biến động của nghiệp vụ phụ trách
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Có tinh thần trách nhiệm, phẩm chất trung thực, ý thức chấp hành pháp luật và sự nhìn nhận khách quan.
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng phân tích, trao đổi viết/nói, giao tiếp, và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, xây dựng các mối quan hệ nhanh chóng, bền vững, hiệu quả.
- Có khả năng thuyết trình tốt.
- Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục.
- Khả năng triển khai suất xắc.
5. Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu.
- Trung thực, liêm chính trong các hoạt động.
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Insurance
-Travel opportunities
- Health checkup
-Training & Development
- Salary review