5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh,
468 views
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo……)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Làm việc theo thời gian xoay ca (8 tiếng/ca).
Ca 1: 8h-17g; ca 2: 10h-19g
- Làm từ Thứ 2 - Thứ 7. Nghỉ chủ nhật
- Không yêu cầu có kinh nghiệm
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Du lịch thường xuyên
- Chế độ, đãi ngộ nhân viên cực kì tốt
- Khu vực phòng ăn riêng biệt
- Đồ ăn, cà phê, trà sữa không bao giờ thiếu
- Làm việc tại quận 12, giáp Gò Vấp
- Được tham gia BHYT, BHXH
- Lương cơ bản: 5 triệu/tháng + thưởng tùy theo năng lực
- Tổng thu nhập từ 8-15 triệu/tháng